อาจเป็นช่วงวางแผนประจำปีของ บริษัท หรืออาจมีการเรียกประชุมเนื่องจากเว็บไซต์ของคุณต้องการการรีเฟรช
ไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการช่วยสร้างรูปแบบใหม่สำหรับเว็บไซต์หรือเพื่อเริ่มต้นสร้างปฏิทินเนื้อหาสำหรับปีเซสชันการวางแผนจะมีหัวหน้าผลิตภัณฑ์ผู้บริหารหลักและผู้จัดการฝ่ายการตลาดโดยอัตโนมัติ
เนื่องจาก บริษัท ของคุณดำเนินการวางแผนการอย่างรอบคอบและฝันถึงอนาคตของไซต์คุณจะมีเสียงสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ควรอยู่ในตารางนี้: ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณ
ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในองค์กรหรือหน่วยงานภายนอกหรือที่ปรึกษาภายนอกความรู้ที่บุคคลนี้สามารถให้จะมีผลกระทบที่สำคัญต่อความสำเร็จสูงสุดของไซต์
ต่อไปนี้เป็นห้าวิธีที่ผู้เชี่ยวชาญ SEO ของคุณสามารถส่งผลต่อผลของโครงการเว็บไซต์ของคุณ:
1) ตรวจสอบว่าไซต์ของคุณมีการออกแบบที่เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหา
เช่นเดียวกับงานของนักออกแบบของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์เชิญชวนและสื่อสารอย่างหรูหรากับผู้ใช้ความรับผิดชอบของผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณรวมถึงการทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์จะสื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องทั้งหมดกับเครื่องมือค้นหา
ผู้นำด้าน SEO ของคุณสามารถช่วยปรับแต่งการออกแบบไซต์ที่ให้ข้อมูล บริษัท / ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นจากหน้าแรกในลักษณะที่ช่วยให้เครื่องมือค้นหาสามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งหมดที่พวกเขาต้องการทราบเกี่ยวกับไซต์ของคุณ
เมื่อทำเช่นนี้ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณจะเป็นผู้กำหนดขั้นตอนสำหรับไซต์ของคุณให้ดูดีขึ้นเมื่อใช้การจัดอันดับการค้นหาทั่วไป
2) ค้นพบและใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสในเนื้อหา
ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาของคุณควรร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO เพื่อสร้างเนื้อหาที่มีขาและให้คุณค่าทางธุรกิจ
ขั้นตอนการเลือกเนื้อหาที่เหมาะสมอาจนำไปสู่เรื่องที่เหมาะสำหรับคุณโดยการดึงข้อมูลการเข้าชมโดยการให้ข้อมูลที่ต้องการในหัวข้อที่ถูกต้อง
ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณสามารถช่วยแจ้งกระบวนการนี้ได้อย่างแท้จริงระบุโอกาสเนื้อหาที่จะนำลูกค้าใหม่ ๆ และเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหานั้นเพื่อให้ได้รับการเปิดเผยข้อมูลที่สมควรได้รับ
3) เพิ่มประสิทธิภาพการอัปเดตเนื้อหาของหน้าข้อมูลเมตาและสถานที่
เมื่อทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเว็บไซต์ของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณมีส่วนเกี่ยวข้อง
ไซต์ของคุณได้รับการออกแบบเพื่อย้ายผู้เข้าชมจากหน้าหนึ่งไปยังอีกหน้าหนึ่งและเนื้อหาและข้อมูลเมตาภายในหน้าเว็บเหล่านั้นมีผลต่อการกำหนดค่าไซต์ของคุณอย่างไร
ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณสามารถตรวจสอบการไหลของผู้ใช้หน้าเว็บในไซต์ของคุณและแนะนำการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่จะเป็นประโยชน์
ผู้เชี่ยวชาญของคุณอาจใช้โอกาสในการเขียนข้อมูลเมตาและปรับปรุงหน้าเพื่อปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มการมองเห็นในข้อความค้นหาของเครื่องมือค้นหา
แบ่งปันบทความนี้
Facebook
0 <
/ span>
Linkedin
Google +
รับทำ seo 47
"
>
บทความที่เกี่ยวข้อง
4) ใช้โอกาสของเนื้อหานอกหน้า
จากวิดีโอถึงงานนำเสนอและอื่น ๆ อย่าลืมว่ามีโอกาสที่จะได้เห็นแบรนด์ของคุณห่างจากเว็บไซต์ของคุณ
ในบางกรณี - ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของคุณควรสามารถรับรู้ได้ - เนื้อหาเหล่านี้สามารถนำไปสู่การทำ SEO ของแบรนด์ของคุณได้โดยการเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลโดยรวมของเครื่องมือค้นหา
ตัวอย่างเช่น screencap วิดีโอที่แสดงในผลการค้นหาสามารถดึงดูดการคลิกและความสนใจและเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้ในที่สุด
5) ดำเนินโครงการริเริ่ม SEO ขนาดใหญ่
เมื่อเตรียมการสำหรับการออกแบบเว็บไซต์อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมในการดำเนินโครงการ SEO ที่สำคัญ
บาง s(เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้เข้าชม) หรือเพิ่มมาร์กอัป schema ตามความเหมาะสมซึ่งน่าจะเป็นไปได้สำหรับวิดีโอสูตรอาหารผลิตภัณฑ์อื่น ๆ - เพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถให้ข้อมูลแก่ผู้ใช้ได้มากขึ้น
ผล.
& nbsp;
Kevin Gamache เป็น Search Strategist
ที่ Wire Stone
ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการตลาดดิจิตอลที่เป็นอิสระสำหรับแบรนด์ Fortune 1000 ทั่วโลก
ต้องการติดตามแนวโน้มการค้นหาล่าสุด?
การอ่านที่เกี่ยวข้อง
วิธีการได้รับ SEO สำหรับโทรศัพท์มือถือสำหรับการค้นหาด้วยเสียงแบบขวา
การค้นหาด้วยเสียงและการใช้งานโทรศัพท์มือถือมีการปรับตัวขึ้นเรื่อย ๆ และดูเหมือนจะเป็นการกำหนดรูปแบบอุตสาหกรรม SEO ในอนาคต
อย่างไรก็ตาม 62% ของนักการตลาดไม่มีแผนเฉพาะสำหรับการค้นหาด้วยเสียงในปี 2018 นักการตลาดสามารถดำเนินการในวันนี้เพื่อเข้าถึงสองแนวโน้มสำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมได้อย่างไร
ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ด้วยเครื่อง: อะไรคือโอกาสสำหรับนักการตลาดในการค้นหา
การระเบิดข้อมูลใหญ่หมายความว่ามนุษย์มีข้อมูลมากพอที่จะเข้าใจและจัดการทุกวัน
สำหรับการค้นหาเนื้อหาและนักการตลาดดิจิทัลเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากที่สุดซึ่งข้อมูลสามารถนำเสนอได้เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้แอพพลิเคชันอัจฉริยะ (AI) อัลกอริธึมการเรียนรู้ด้วยเครื่องและการเรียนรู้อย่างลึกซึ้งเพื่อขยับเข็มทำงานด้านการตลาดในปี 2561
Best of 2017: บทความ 5 อันดับแรกของเราในด้าน SEO
เมื่อถึงสิ้นปีพ. ศ. 2560 เราได้ตัดสินใจทบทวนบทความที่เราอ่านมากที่สุดตลอดทั้งปี
ขั้นแรกคือขนมปังและเนยของ Search Engine Watch: SEO
แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของ anchor text ในปี ค.ศ. 2018
การทำ SEO สำหรับลูกค้ารายใดมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการได้รับประโยชน์สูงสุดจากทุกลิงก์
ข้อความ Anchor เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ... อ่านเพิ่มเติม